• Hotline: 0909 039 931 - 0909 039 551 - 028 3960 3780
  • Thời gian làm việc 24/7 - Cam kết về chất lượng và uy tín.
Logo

Đặt vé máy bay online - Du Lịch Vé Máy Bay Thăng Long

CHÍNH SÁCH BẢO VỆ HÀNH KHÁCH CỦA VIETNAM AIRLINES

Đăng ngày: 04-10-2024 11:43

img-https://cdn.muadi.com.vn/api/images?path=/Upload/326/0fdc16b3-a12a-412a-8668-c3d5c85adeac.jpeg

❤️CHÍNH SÁCH BẢO VỆ HÀNH KHÁCH CỦA VIETNAM AIRLINES
✈️Vietnam Airlines luôn mong muốn đem đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ an toàn và thuận tiện. Vì lợi ích của hành khách, chúng tôi cung cấp các thông tin về Chính sách bảo vệ khách hàng khi thực hiện các chuyến bay cùng Vietnam Airlines như sau:
1️⃣. Trường hợp số lượng hành khách làm thủ tục lên tàu nhiều hơn so với số ghế thực tế của máy bay:
Trong một số trường hợp, chúng tôi không thể cung cấp chỗ ngồi cho hành khách mặc dù hành khách đã có vé và làm thủ tục lên tàu, chúng tôi sẽ đền bù và thu xếp chuyến bay thay thế. Chúng tôi sẽ gửi thông báo đến hành khách giải thích các nghĩa vụ và khoản đền bù theo chính sách của Vietnam Airlines.
2️⃣. Thông báo kịp thời về các thay đổi trong hành trình của hành khách:
Chúng tôi sẽ thông báo kịp thời về các thay đổi liên quan đến chuyến bay của hành khách dựa trên các thông tin liên lạc hành khách đã cung cấp khi đặt chỗ.
3️⃣. Vietnam Airlines đáp ứng các yêu cầu cần thiết trong các trường hợp chuyến bay bất thường:
a) Các dịch vụ cung cấp tại sân bay
Trong trường hợp vận chuyển bị gián đoạn, chậm, hủy chuyến do lỗi của Vietnam Airlines, chúng tôi sẽ phục vụ các khách có vé đã được xác nhận chỗ một số dịch vụ trong thời gian chờ đợi thực hiện chuyến bay tại sân bay như sau:
- Thời gian chậm từ 01 đến dưới 02 giờ: Phục vụ đồ uống
- Thời gian chậm từ 02 đến dưới 06 giờ: Phục vụ ăn, uống
- Thời gian chậm trên 06 giờ: Bố trí khách sạn theo điều kiện thực tế tại Cảng hàng không.
b) Bồi thường cho hành khách
Trong trường hợp hủy chuyến, chậm chuyến kéo dài hoặc không bố trí được chỗ ngồi khi khách có vé đã xác nhận trên các chuyến bay xuất phát trong lãnh thổ Việt Nam do lỗi của chúng tôi, hành khách sẽ được hưởng bồi thường tùy theo độ dài đường bay theo bảng dưới đây.
Việc bồi thường sẽ được thực hiện tại sân bay hoặc các chi nhánh VNA tùy từng trường hợp cụ thể.
Chúng tôi sẽ thực hiện bồi thường bằng một trong các phương thức sau: Tiền mặt, chuyển khoản, chứng từ thanh toán hoặc các dịch vụ do VNA cung cấp.
Quý khách vui lòng gửi văn bản yêu cầu trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày chuyến bay dự kiến cất cánh nếu quý khách chưa nhận được bồi thường.
c) Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm
Theo các quy định của chính phủ Việt Nam và các nước sở tại, VNA sẽ được miễn trừ nghĩa vụ cung cấp dịch vụ và bồi thường trong các trường hợp sau:
- Chuyến bay bị chậm, hủy vì lý do bất khả kháng như ảnh hưởng của thời tiết, theo yêu cầu
của nhà chức trách, an ninh hàng không, xung đột vũ trang, kết cấu hạ tầng...
- Nếu chúng tôi có thể chứng minh được đã thông báo cho hành khách về việc chậm, huỷ chuyến ít nhất 24 giờ trước giờ cất cánh dự kiến theo lịch hoặc hành khách không đăng ký địa chỉ liên lạc; hoặc không liên hệ được với hành khách theo địa chỉ đã đăng ký.
- Miễn trừ bồi thường cho khách bị từ chối trong trường hợp lý do từ hành khách (như tình trạng sức khỏe, dịch bệnh, việc khách không tuân thủ đúng điều lệ/ hợp đồng vận chuyển/ quy định của nhà chức trách...), theo yêu cầu của nhà chức trách, an ninh hàng không...
- Các trường hợp miễn trừ khác.
d) Hoàn vé cho khách
Trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy chuyến hoặc hành khách bị từ chối vận chuyển, chúng tôi sẽ thực hiện các thủ tục liên quan về vé theo quy định. Tùy từng trường hợp, hành khách sẽ được miễn trừ các điều kiện hạn chế và phí hoàn (nếu có).